ModunSoft là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các phần mềm cho các doanh nghiệp ngày nay. Đặc biệt với phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft, đây là sản phẩm tâm đắc do đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm thiết kế. Vì vậy, để biết thêm chi tiết về tính năng của phần mềm, hãy cùng chúng tôi theo dõi những nội dung bổ ích dưới đây nhé.

phan-mem-quan-ly-phong-gym-modunsoft
Phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft

Để giúp bạn có trải nghiệm thực tế hơn về phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft. Chúng tôi đang có chương trình sử dụng phần mềm quản lý phòng gym miễn phí trong 15 ngàyHãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí ngay link dưới đây nhé!

>> ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ <<

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý phòng tập gym ModunSoft

  • Lắp ráp nhanh chóng, dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn không rành công nghệ
  • Sử dụng công nghệ hiện đại tiên tiến nhất để quản lý
  • Người quản lý dễ dàng theo dõi phòng tập từ xa qua các ứng dụng cho di động
  • Tối ưu hóa cho việc quản lý các hội viên, nhân viên
  • Hệ thống bảo mật cao, đảm bảo các thông tin lưu trữ được an toàn

Ngoài ra, áp dụng hệ thống quản lý phòng tập gym công nghệ cao để đơn giản hóa công việc tổng thể của bạn. Các công nghệ được áp dụng bao gồm:

  • Hệ thống cửa tự động
  • Hệ thống checkin bằng vân tay
  • Hệ thống checkin bằng thẻ từ, mã vạch
  • Hệ thống lưu trữ hình ảnh thông tin các thành viên
  • Hệ thống kiểm soát các thành viên ra vào phòng tập

Bảng giá chi tiết phần mềm quản lý phòng tập gym ModunSoft

Công ty Giải pháp phần mềm Modunsoft xin cung cấp bảng giá phần mềm quản lý phòng gym để bạn tham khảo:

Bảng giá gói phần mềm ModunGym
Bảng giá phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức chi phí có thể chênh lệch tùy vào nhu cầu thực tế của quý khách hàng và biến động trên thị trường.

Điểm mặt những tính năng nổi trội của phần mềm gym ModunSoft

Quản lý phòng tập

Phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft cho phép người quản lý dễ dàng theo dõi tình hình phòng tập, trạng thái các phòng trống hay đông người tấp và điều chỉnh thay đổi hình thức tập phù hợp cho từng thời điểm mà các hội viên đến tập.

Quản lý lịch làm việc PT

quan-ly-pt-modunsoft
Quản lý PT ModunSoft

Phần mềm hỗ trợ tính năng cập nhật lịch làm việc của PT, với thiết kế giao diện đơn giản và bố cục rõ ràng, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và quản lý lịch làm việc mỗi ngày của các PT. Các lịch học và ca học của cá nhân hay lịch học theo nhóm đều được liệt kê chi tiết trên phần mềm.

Quản lý hội viên

Phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft được tích hợp tính năng quét vân tay hoặc quét thông tin người ra vào phòng tập. Nhờ đó người quản lý có thể theo dõi và biết được các học viên có đến tập hay không. Phần mềm cung cấp các báo cáo về quá trình tập luyện của thành viên và theo dõi thời gian ra/vào và lịch tập luyện của từng thành viê

MoudunSoft cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp quản lý phòng gym hiệu quả các thành viên của mình bằng cách phân vùng theo từng gói, phòng, đối tượng. Ngoài ra còn có nhiều chức năng quản lý nâng cao theo tiêu chuẩn như độ tuổi và cân nặng.

Phần mềm gym cung cấp khả năng tạo các chương trình khuyến mại có sẵn trên hệ thống giúp quản trị viên tùy chỉnh thời gian thực hiện chương trình và điều phối các chương trình khuyến mãi. Có thể áp dụng cùng lúc nhiều chương trình chăm sóc mà không bị trùng lặp, nhầm lẫn thông tin.

Tính năng bán hàng – xuất hóa đơn

giao-dien-ban-hang-modunsoft
Giao diện bán hàng ModunSoft

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ cho phòng tập, thì các phòng gym thường sẽ bán thêm các mặt hàng nhằm đáp ứng nhu cầu của những người đến tập. Thông thường sẽ cung cấp các dụng cụ tập, thuốc hay thực phẩm chức năng, đồ ăn dinh dưỡng, nước, đồ tập,…Vì vậy ngoài tính năng quản lý phòng gym ModunSoft còn trang bị thêm tính năng quản lý bán hàng cho phần mềm. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư phần mềm quản lý bán hàng, và thay vì sử dụng cách quản lý truyền thống việc quản lý doanh thu bán hàng bằng phần mềm trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý phòng gym sẽ thống kê và báo cáo doanh thu chi tiết, tránh được việc nhân viên gian lận trong quá trình làm việc. Các hóa đơn sẽ được in ra dễ dàng và nhanh chóng, tạo cho khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của bạn khi đến tập.

giao-dien-danh-sach-hoa-don-ban-hang
Giao diện danh sách hóa đơn bán hàng ModunSoft

Quản lý tiền hoa hồng

Phần mềm gym hỗ trợ tính năng tự tính tiền phần trăm hoa hồng cho những nhân viên đã bán được gói tập cho phòng gym của bạn. Người quản lý sẽ không mất thời gian tính toán và tránh được việc nhầm lẫn, sai sót trong việc chia phần trăm hoa hồng cho nhân viên mỗi tháng. Đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp cho các nhân viên làm việc tại phòng tập.

thiet-lap-hoa-hong-modunsoft
Thiết lập hoa hồng ModunSoft

Quản lý các gói tập

giao-dien-ban-nhieu-hop-dong-pt-modunsoft
Giao diện bán nhiều hợp đồng Dịch vụ PT

Quản trị viên có thể dễ dàng tạo các gói đào tạo hoặc sử dụng những biểu mẫu có sẵn trên phần mềm. Bạn có thể tạo thời gian của riêng mình cho gói tập gym 1 tháng, tập gym 6 tháng, gói tập theo lớp, gói tập ngày lẻ và ngày chẵn,.. trực tiếp trên phần mềm quản lý phòng gym. Phần mềm sẽ tự tính toán thời gian sử dụng gói dịch vụ của các thành viên còn bao nhiêu ngày, nhắc nhở các hội viên gia hạn hoặc thay đổi gói dịch vụ.

giao-dien-quan-ly-goi-ta
Giao diện quản lý gói tập

Tính năng SMS Marketing

giao-dien-tich-hop-tinh-nang-sms-modunsoft
Giao diện tích hợp tính năng SMS – ModunSoft

Tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng là chiến lược không thể thiếu trong việc quảng bá và chăm sóc khách hàng cho các phòng tập. Phần mềm sẽ lưu trữ thông tin khách hàng chi tiết, giúp bạn xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng để đưa ra những chiến lược marketing phù hợp. Phần mềm sẽ gửi tin nhắn sinh nhật hay tin nhắn thông báo gia hạn gói tập cho các thành viên mỗi tháng, hay tin nhắn thông báo khuyến mãi cho khách hàng nhanh chóng,.. Với tính năng này giúp bạn có thể chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp hơn, cho phép bạn tương tác và giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ của mình nhiều hơn.

Hệ thống phần mềm quản lý phòng gym ModunSoft sẽ bao gồm những gì?

  • Cài đặt phần mềm quản lý phòng gym trên màn hình LCD: Phần mềm quản lý phòng gym Modunsoft kết nối với thiết bị máy tính của bạn và cho phép bạn quản lý và theo dõi thông tin trực tiếp trên màn hình. Để thực hiện quy trình cài đặt, người dùng chỉ cần sử dụng máy tính để thực hiện các thao tác này.
  • Hệ thống quét vân tay hoặc máy quét khuôn mặt người ra vào: Người quản lý phòng gym cần kết nối phần mềm với đầu đọc dấu vân tay hoặc máy quét khuôn mặt để kiếm soát người ra vào phòng tập dễ dàng. Điều này giúp cho các thủ tục quản lý khách hàng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.
  • Hệ thống khóa từ kết nối với phần mềm quản lý phòng gym: Thông thường, các phòng gym cũng được trang bị một bộ khóa từ để kiểm soát khách hàng. Chỉ những thành viên hợp lệ mới có thể mở cửa phòng tập, còn những khách hàng không hợp lệ thì không thể mở được.
  • Máy in hóa đơn: Nhiều phòng tập thể dục cũng chuyên nghiệp trong việc sử dụng máy in hóa đơn để thu thập và in hóa đơn của khách hàng và có tính năng in thẻ giữ xe miễn phí để giữ xe cho khách.

Liên hệ đơn vị thiết kế và cung cấp phần mềm quản lý phòng gym chuyên nghiệp

ModunSoft tự hào là trợ thủ đắc lực cho các phòng tập gym, giúp việc quản lý phòng tập của bạn trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Với bề dày kinh nghiệm thiết kế phần mềm cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam, ModunSoft cam kết các sản phẩm khi đến tay các khách hàng luôn được vận hàng trơn tru và hiệu quả nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu rộng về phần mềm, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế phần mềm hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với ModunSoft để được nhân viên tư vấn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0917 63 61 69
Kinh doanh0931 53 53 22 – 0933 59 79 56 – 0908 404 469 – 0972 38 38 07
Email: info@modunsoft.com
Địa chỉ: 1215 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai.
VPGD Biên Hòa: F30 Đường D3, Khu phố 7, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.
CN HCM: 422 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM.
CN Hà Nội: P107, E5, Tập thể Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.