Công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất năm 2024

Kể từ khi đại dịch và triển khai hình thức làm việc từ xa, cộng tác đã trở thành chuẩn mực mới tại nơi làm việc. Vì nhân viên không còn có thể làm việc tại cùng một địa điểm, điều này có nghĩa là khả năng chia sẻ, sử dụng và chỉnh sửa tệp từ xa đã trở nên cần thiết để duy trì năng suất.

Tuy nhiên, các công cụ cộng tác không chỉ giới hạn ở phần mềm văn phòng như Microsoft Docs và bảng tính, mà có thể là bất cứ thứ gì, từ sử dụng lưu trữ tài liệu đám mây để quản lý các tác vụ hàng ngày đến hội nghị truyền hình cho các cuộc họp trực tuyến. Thậm chí tốt hơn nữa là các công cụ cộng tác tốt nhất sẽ hoạt động tốt trên thiết bị di động cũng như máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Trên hết, mọi thứ phải rõ ràng, dễ hiểu, dễ sử dụng và giảm thiểu hiểu lầm. Mỗi nhân viên phải có khả năng trao đổi với đúng người, bất kể họ ở đâu trong công ty, để giải quyết cùng một vấn đề. Và sau đó giải quyết vấn đề đó trong một quy trình làm việc có thể chấp nhận được.

Thời đại làm việc cộng tác đã đến, vì vậy dưới đây chúng tôi liệt kê những công cụ cộng tác tốt nhất hiện có.

Các công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất năm 2024

Chúng tôi đã giới thiệu các ứng dụng quản lý tác vụ tốt nhất.

Ưu đãi dành cho độc giả: bắt đầu miễn phí với 3 bảng có thể chỉnh sửa

Công cụ cộng tác kỹ thuật số của Miro là không gian làm việc trực quan nơi bạn có thể làm việc với ghi chú dán trực tuyến và nhiều tính năng khác. Bắt đầu miễn phí ngay hôm nay và truy cập 3 bảng có thể chỉnh sửa và hơn 2500 mẫu.

Đối tác ưa thích (điều này có nghĩa là gì?)

Xem ưu đãi

Liên hệ

Bạn muốn tìm hiểu về các cơ hội thương mại hoặc tiếp thị? Nhấp vào đây

Thông tin lỗi thời, lỗi, khiếu nại hoặc liên kết bị hỏng? Hãy cho chúng tôi biết

Bạn có đề xuất cho nhà cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ không? Nhắn tin trực tiếp cho chúng tôi

Các công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất năm 2024 đầy đủ:

Tại sao bạn có thể tin tưởng Techradar

Chúng tôi dành nhiều giờ để thử nghiệm mọi sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đánh giá, để bạn có thể chắc chắn rằng mình đang mua sản phẩm tốt nhất. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi thử nghiệm.

Tốt nhất nói chung

Microsoft 365

Chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu, giờ đây có thêm tính năng nhắn tin

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Phần mềm quen thuộc
  • Chỉnh sửa cộng tác
  • Teams cung cấp UC
  • Gói phần mềm tiết kiệm chi phí

Microsoft Office có thể không phải là nền tảng đầu tiên bạn nghĩ đến khi nói đến cộng tác, nhưng giờ đây nền tảng này hoạt động như cốt lõi của bộ ứng dụng văn phòng dựa trên đám mây Microsoft 365.

Điều này rất quan trọng vì Microsoft Office vẫn là bộ ứng dụng văn phòng được sử dụng nhiều nhất và quan trọng nhất hiện có và mặc dù có những đối thủ cạnh tranh như OpenOffice và Google Workspace (trước đây là G Suite), chúng vẫn chưa đạt được mức độ chức năng và dễ sử dụng tương tự.

Do đó, vì Microsoft Office có khả năng là cốt lõi của nhiều doanh nghiệp, việc chuyển sang Microsoft 365 mang lại một số lợi thế, không chỉ là khả năng cho các nhóm cộng tác trực tiếp trên cùng một bộ tài liệu. Điều này có thể là bất cứ thứ gì, từ ca làm việc trong bảng tính Excel, đến bản trình bày trong PowerPoint, đến báo cáo khách hàng được viết trong Word.

Ngoài ra, Microsoft Teams hiện được đóng gói với một số gói Microsoft 365, cho phép liên lạc hợp nhất được tích hợp với phần mềm văn phòng truyền thống.

Điều làm cho Microsoft 365 hấp dẫn hơn là với tư cách là nền tảng được lưu trữ trên đám mây, nền tảng này có thể được sử dụng không chỉ với Windows mà còn với Mac, Android và iOS.

Nhìn chung, Microsoft 365 không chỉ cung cấp một bộ ứng dụng văn phòng tuyệt vời mà còn được thiết kế chắc chắn để cộng tác và chia sẻ với các nhóm.

Đọc đánh giá Microsoft 365 đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho các công cụ

Google Workspace

Một bộ sưu tập các công cụ cộng tác

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Bộ tính năng rộng
  • Dễ sử dụng
  • Rất an toàn

Lý do để tránh:

  • Đôi khi có lỗi
  • Tùy chỉnh hạn chế
  • Không tốt bằng Microsoft 365

Google Workspace (trước đây gọi là G Suite) là câu trả lời của Google cho Microsoft 365, và hơn thế nữa. Đây là một trong những nền tảng tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn cho một tổ chức vì nó đi kèm với rất nhiều tính năng.

Hãy coi phần mềm này như phiên bản doanh nghiệp của tất cả các công cụ Google phổ biến mà bạn sử dụng. Ví dụ: bạn có thể tạo email doanh nghiệp tùy chỉnh cho nhân viên sử dụng cùng giao diện với ứng dụng Gmail phổ biến. Mọi người có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu cộng tác trên Google Docs; bạn sẽ thấy mọi thay đổi theo thời gian thực và bất kỳ ai cũng có thể đưa ra bình luận và đề xuất mọi thay đổi.

Có Meet, một giải pháp hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp; công cụ này rất có giá trị để các đồng nghiệp giữ liên lạc với nhau, đặc biệt là đối với các công ty từ xa. Cũng có Google Chat, một công cụ nhắn tin cho doanh nghiệp; Google Drive để chia sẻ tệp; Google Sheets cho bảng tính; và một công cụ lịch được chia sẻ cho phép các đồng nghiệp theo dõi lịch trình của nhau.

Đây là những công cụ mà bạn sẽ có quyền truy cập với tư cách là người đăng ký Google Workspace.

Gói khởi động bao gồm 30 GB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng và tối đa 100 người tham gia trong các cuộc họp video. Gói tiêu chuẩn bao gồm 2 TB dung lượng lưu trữ và tối đa 150 người tham gia trong các cuộc họp video. Gói Plus bao gồm 5 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng và tối đa 500 người tham gia trong các cuộc họp video. Cũng có một gói doanh nghiệp cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ và người tham gia cuộc họp video tùy theo nhu cầu của bạn; gói này không có giá tiêu chuẩn, vì vậy bạn sẽ phải liên hệ với nhóm bán hàng để được báo giá.

Đọc đánh giá Google Workspace đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho giao tiếp

Slack

Một công cụ cộng tác không cần giới thiệu

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Giao diện tuyệt vời
  • Phiên bản miễn phí ấn tượng

Lý do để tránh:

  • Một số người có thể muốn bảo mật sâu hơn

Slack chắc chắn là một công cụ cộng tác mạnh mẽ, với hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Đây là một nền tảng cực kỳ thông minh và bạn có thể sử dụng nền tảng này trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Nền tảng này cho phép gửi tin nhắn trực tiếp (DM) và tệp cho một người hoặc một nhóm nhân viên và có khả năng tổ chức các cuộc trò chuyện thành các kênh khác nhau (có thể dành cho các dự án cụ thể, một kênh dành cho hỗ trợ kỹ thuật, trò chuyện chung, v.v.).

Ứng dụng này cũng hỗ trợ gọi video. Bạn có thể sử dụng tính năng này để nói chuyện với đồng nghiệp về các dự án và làm việc chuyên sâu mà không cần phải nhập mọi thứ vào DM.

Mặc dù đây không phải là giải pháp thay thế cho các dịch vụ lưu trữ đám mây, nhưng bạn có thể kéo, thả và chia sẻ tệp với đồng nghiệp trực tiếp trong Slack. Nền tảng này cũng tương thích với các dịch vụ như Google Drive, Dropbox và Box.

Để hoàn thiện mọi thứ, Slack thậm chí còn có phiên bản miễn phí, mặc dù không có gì ngạc nhiên khi nó có những hạn chế (về số lượng tin nhắn được lưu trữ, tổng dung lượng lưu trữ, v.v.).

Đọc đánh giá Slack đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho tất cả trong một

Miro

Nền tảng cộng tác tất cả trong một

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Kết hợp nhiều sản phẩm
  • Giá cả hợp lý
  • Tùy chọn tích hợp của bên thứ ba

Lý do để tránh:

  • Hỗ trợ có thể tốt hơn
  • Yêu cầu kết nối internet

Miro là một trong những công cụ trực tuyến nhằm thu hẹp khoảng cách giữa công việc văn phòng truyền thống và thói quen kết hợp hiện đại mà nhiều người trong chúng ta đã quen thuộc. Nền tảng này được mô tả tốt nhất là một công cụ cộng tác trực tuyến đa năng và danh sách các tính năng của nền tảng này khá rộng, vượt ra ngoài phạm vi thông thường của phần mềm tương tự.

Phần lớn công việc mà bạn sẽ thực hiện trong Miro sẽ xoay quanh những gì nền tảng này gọi là bảng, bắt đầu là các không gian hoàn toàn trống. Thiết lập một bảng từ đầu có thể tốn thời gian và công sức, đó là lý do tại sao công ty đã thiết kế các mẫu mà bạn có thể chọn ngay từ đầu.

Một số mẫu được truy cập phổ biến nhất của công ty bao gồm sơ đồ tư duy, bảng kanban, sơ đồ luồng, lộ trình sản phẩm và dòng thời gian. Nhiều mẫu trong số này sẽ hữu ích như các công cụ quản lý dự án và bất kỳ ai quen thuộc với phần mềm quản lý dự án khác như Airtable hoặc Trello sẽ đã quen thuộc với cách hoạt động của chúng.

Nhìn chung, chúng tôi nghĩ rằng Miro khó có thể đánh bại. Danh sách dài các tính năng của nền tảng này sẽ bao gồm tất cả các phần của quy trình kinh doanh điển hình, từ nghiên cứu và thiết kế đến thuyết trình và khả năng cộng tác của nền tảng này là vô song. Hơn nữa, tính minh bạch của nền tảng này về bảo mật và giá cả hợp lý khiến chúng tôi khó có thể không giới thiệu nền tảng này.

Điều duy nhất chúng tôi mong muốn là các kênh hỗ trợ tốt hơn.

Đọc đánh giá Miro đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho theo dõi

Asana

Tổ chức tối đa

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Theo dõi dự án
  • Tích hợp tiện dụng

Lý do để tránh:

  • Các ứng dụng khác có tính năng giao tiếp tốt hơn

Asana đã xuất hiện từ năm 2008, khiến Asana trở thành công cụ kỳ cựu trong lĩnh vực cộng tác và các công ty như Intel, Uber, Pinterest và TED đều sử dụng Asana làm phương pháp giao tiếp cốt lõi của họ.

Nền tảng này được thiết kế như một cách dễ dàng để các công ty theo dõi công việc của nhân viên và đạt được kết quả tốt nhất có thể. Sử dụng nền tảng này, bạn có thể tạo danh sách việc cần làm cho các dự án đang diễn ra, đặt lời nhắc cho các thời hạn sắp tới và gửi yêu cầu cho đồng nghiệp. Các thành viên trong nhóm cũng có thể thêm bình luận vào các bài đăng trong ứng dụng.

Bạn có thể tổ chức tất cả các dự án của mình ở định dạng danh sách hoặc bảng và có chức năng tìm kiếm để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các công việc trước đây. Nói tóm lại, Asana là một cách rất hiệu quả để duy trì sự ngăn nắp và tạo điều kiện thuận lợi cho các cuộc trò chuyện khi cập nhật tiến độ công việc.

Đọc đánh giá Asana đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho tổ chức

Trello

Một ứng dụng để tổ chức tất cả các dự án của bạn

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Giao diện sạch sẽ, dễ sử dụng
  • Phiên bản miễn phí

Lý do để tránh:

  • Không có nhiều tính năng giao tiếp

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về phần mềm quản lý dự án và các công cụ cộng tác trực tuyến, thì chắc chắn bạn đã biết đến Trello. Có sẵn trên web và với các ứng dụng di động, Trello cho phép bạn dễ dàng tổ chức các dự án và làm việc với đồng nghiệp trong các dự án đó.

Nền tảng này cho phép bạn làm việc với các bảng hoặc danh sách, có thể được tổ chức theo nhóm và các tác vụ khác nhau. Và trong các danh sách này, bạn có thể thiết lập danh sách việc cần làm và phân công cho đồng nghiệp. Cũng có tùy chọn thêm bình luận vào thẻ – một cách nhanh chóng để cung cấp phản hồi cho người khác.

Hơn nữa, Trello tự hào có một số lượng lớn các tích hợp với các ứng dụng như Evernote, GitHub, Google Drive và Slack. Bạn có thể tải xuống ứng dụng miễn phí, nhưng có các tùy chọn cao cấp cung cấp quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn.

Gói giá cao cấp mở ra một số tính năng quản trị bổ sung để tổ chức tốt hơn. Ngoài ra còn có phiên bản doanh nghiệp có giá theo số lượng người dùng cần thiết và cung cấp một số tính năng quản lý tổ chức bổ sung.

Đọc đánh giá Trello đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho thiết bị di động

Podio

Một công cụ cộng tác thân thiện với thiết bị di động

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Ứng dụng di động chất lượng
  • Tích hợp rộng rãi

Podio tự mô tả mình là một nền tảng trực tuyến linh hoạt và có thể tùy chỉnh để làm việc và giao tiếp giữa các nhóm. Nói cách khác, nền tảng này cung cấp cho bạn một cách để tổ chức các khối lượng công việc lớn và phân công các tác vụ giữa các nhân viên.

Giống như nhiều ứng dụng cộng tác kinh doanh khác, Podio cung cấp cho bạn các công cụ để chia sẻ tệp, xem trạng thái của các dự án đang diễn ra và nhận phản hồi về những công việc mà bạn hiện đang thực hiện. Các chức năng này được kết hợp vào một giao diện dễ sử dụng.

Podio cũng được trang bị các ứng dụng di động chất lượng cho những lúc bạn ra ngoài và cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và có một lượng lớn tích hợp với các dịch vụ và ứng dụng của bên thứ ba, bao gồm Dropbox, Google Drive, Evernote và Zendesk.

Đọc đánh giá Podio đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho dễ sử dụng

Ryver

Một nền tảng cộng tác dễ sử dụng

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Nền tảng toàn diện

Lý do để tránh:

  • Các đối thủ cạnh tranh có nhiều tính năng hơn

Ryver tương tự như Slack, với mục tiêu cung cấp cho tổ chức của bạn một phương tiện giao tiếp hiệu quả cao và một cách dễ dàng để thảo luận về các tác vụ, đảm bảo đáp ứng thời hạn.

Điều làm cho Ryver trở thành một lựa chọn hấp dẫn là bạn có thể tạo nhiều nhóm tùy ý trong ứng dụng và dễ dàng phân loại chúng để khởi động. Như trường hợp của Slack, bạn có thể sử dụng nền tảng này để thiết lập các cuộc trò chuyện với các nhóm và cá nhân.

Có một số bộ lọc thú vị. Bạn có thể kiểm soát những người nhìn thấy những gì bạn nói và đăng trong ứng dụng và tất nhiên là tham gia các nhóm có liên quan nhất đến bạn. Tất cả các bài đăng của công ty đều nằm trong nguồn cấp tin tức theo kiểu Facebook và bạn có thể đánh dấu các bài đăng để quay lại xem sau.

Ngoài ra còn có một loạt các ứng dụng gốc trên thiết bị di động và máy tính để bàn, bao gồm cả Mac và Linux. Cũng có một phiên bản cao cấp dành cho doanh nghiệp cung cấp tự động hóa quy trình làm việc, đăng nhập một lần (SSO) và quản lý nhóm nâng cao.

Đọc đánh giá Ryver đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho các kênh

Flock

Một giải pháp thay thế Slack tập trung vào giao tiếp

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Giao diện dễ sử dụng
  • Các công cụ năng suất gọn gàng
  • Miễn phí sử dụng

Flock là một ứng dụng khác rất giống với Slack nhưng có thể ít gây khó khăn hơn khi sử dụng và cung cấp các công cụ giao tiếp toàn diện hơn.

Flock hỗ trợ các kênh cho các nhóm khác nhau cũng như các cuộc trò chuyện 1:1 hoặc nhóm. Người dùng có thể tìm kiếm qua tin nhắn, tệp và liên kết và Flock sẽ tìm thấy chúng bất kể ai đã gửi và ở đâu.

Có các cuộc gọi âm thanh và video cũng như chia sẻ màn hình cũng như các công cụ năng suất như thăm dò ý kiến, chia sẻ ghi chú và lời nhắc, trong khi người dùng có thể chỉ định tác vụ cho các thành viên nhóm nhất định.

Cũng có tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba như Google Drive và Twitter, với các thông báo xuất hiện trực tiếp trong các kênh.

Flock có một tầng miễn phí, nhưng các tìm kiếm, dung lượng lưu trữ và tích hợp có giới hạn. Gói Pro mở ra những giới hạn này đồng thời thêm các điều khiển quản trị và gói Enterprise thêm dung lượng lưu trữ người dùng bổ sung, nhiều điều khiển quản trị hơn và hỗ trợ chuyên dụng.

Đọc đánh giá Flock đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho nền tảng

Airtable

Cộng tác dựa trên đám mây trở nên dễ dàng

Đánh giá của chuyên gia:

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Có sẵn gói miễn phí
  • Hoạt động tốt với máy tính để bàn
  • Bộ tính năng rộng

Lý do để tránh:

  • Tương đối tốn kém
  • Hỗ trợ khách hàng hạn chế
  • Tùy chọn lưu trữ hạn chế

Airtable là một nền tảng hỗ trợ cộng tác trực tuyến và quản lý dự án mở rộng. Bạn có thể sử dụng nền tảng này để chia sẻ dữ liệu liền mạch trong một tổ chức để mọi người cộng tác. Nền tảng này có tích hợp của bên thứ ba rộng rãi, vì vậy bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu từ các ứng dụng khác và đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật.

Airtable không chỉ là một công cụ cộng tác độc lập. Trên thực tế, đây là một nền tảng mà mọi người có thể xây dựng các ứng dụng cộng tác. Nền tảng này tự quảng cáo là “mã thấp”, nghĩa là bạn không cần các kỹ năng lập trình phức tạp để xây dựng các ứng dụng trên nền tảng này, mặc dù một chút kiến thức sẽ hữu ích.

Bất kỳ ai trong tổ chức của bạn cũng có thể xây dựng một ứng dụng trên Airtable để thúc đẩy cộng tác. Bạn có thể bắt đầu với gói miễn phí, có giới hạn về kích thước tệp và số lượng cộng tác viên. Do đó, bạn sẽ cần một gói trả phí để tận dụng tối đa nền tảng này và bạn có thể chọn một trong ba gói như vậy; Plus, Pro và Enterprise.

Gói Plus hỗ trợ số lượng người dùng không giới hạn. Giới hạn là bạn sẽ nhận được tối đa 5 GB dung lượng cho mỗi cơ sở (chỉ một dự án) và tối đa 5.000 bản ghi cho mỗi cơ sở. Gói Pro tăng dung lượng lưu trữ lên 20 GB cho mỗi cơ sở với tối đa 50.000 bản ghi cho mỗi cơ sở. Gói Enterprise là gói cao nhất, cung cấp cho bạn tới 1 TB dung lượng cho mỗi cơ sở và 100.000 bản ghi; gói này không có giá tiêu chuẩn, vì vậy bạn sẽ phải liên hệ với nhóm bán hàng để được báo giá.

Đọc đánh giá Airtable đầy đủ của chúng tôi.

Tốt nhất cho các nhà thiết kế

InVision

Được xây dựng cho các nhà thiết kế

Ưu đãi tốt nhất ngày nay

Truy cập trang web

Lý do để mua:

  • Giao diện trực quan
  • Có sẵn gói miễn phí
  • Chia sẻ tệp dễ dàng

Lý do để tránh:

  • Đắt tiền

InVision là một công cụ cộng tác được xây dựng dành cho các nhà thiết kế. Công cụ này cung cấp một bảng trắng ảo nơi nhiều cộng tác viên có thể chia sẻ ý tưởng thiết kế và suy nghĩ của họ để đưa ra các giải pháp. Bảng trắng này cho phép tương tác thời gian thực để các nhóm trong một tổ chức có thể động não về các hoạt động liên quan đến công việc.

Bảng trắng được gọi là Freehand, có tên như vậy vì mọi người thường sử dụng tay để viết trên bảng trắng. Trong trường hợp này, bảng trắng là ảo và bạn có thể tự do viết văn bản trong khi thảo luận với nhóm của mình về một dự án công việc. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh, ảnh, video, v.v. để cung cấp ngữ cảnh cho ý tưởng của mình.

Đôi khi, bạn sẽ cần các mẫu để giải thích một ý tưởng cho đồng đội của mình, ví dụ: sơ đồ luồng và tiện ích tương tác. Điều tuyệt vời là InVision cung cấp hơn 200 mẫu được xây dựng sẵn mà bạn có thể sử dụng cho mục đích này.

Công cụ Freehand cũng tích hợp trực tiếp với rất nhiều phần mềm của bên thứ ba. Ví dụ: bạn có thể mở cuộc trò chuyện video bằng cách kết nối với Zoom hoặc Webex hoặc chuyển trực tiếp ý tưởng bảng trắng của mình thành các tác vụ trên Jira và Asana. Nếu muốn, bạn có thể nhập bảng trắng hiện có của mình từ các ứng dụng cộng tác khác, ví dụ: Miro.

Nền tảng này được xây dựng chủ yếu cho các nhà thiết kế nhưng không dành riêng cho họ. Nền tảng này cũng phù hợp với các nhóm sản phẩm, nhóm nhân sự (HR), nhóm tiếp thị, v.v.

Phần mềm cộng tác trực tuyến khác đáng để bạn quan tâm

Có nhiều công cụ cộng tác khác đáng để bạn quan tâm, nếu không phải vì cách chúng áp dụng các tính năng khác nhau thì cũng là vì chúng thêm các tính năng hữu ích khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ xem xét một số công cụ cộng tác trực tuyến bổ sung có thể đáng để khám phá thêm:

  • Visme được phát triển đặc biệt cho các báo cáo, bản trình bày và đồ họa thông tin trực tuyến có tính cộng tác. Ngoài việc thúc đẩy hỗ trợ thương hiệu và hướng tới mục tiêu giảm chi phí thiết kế, nền tảng này còn cung cấp phân tích để bạn có thể xem những bản trình bày và báo cáo nào mang lại nhiều sự tương tác nhất và điều chỉnh cho phù hợp.
  • Basecamp đặt mục tiêu trở thành một nền tảng cộng tác và giao tiếp tất cả trong một, mang các tính năng của nhiều dịch vụ phần mềm khác nhau vào một nơi để dễ dàng phân loại thông tin và tất nhiên là giữ mọi thứ ở một nơi dễ quản lý.
  • Wrike là một công cụ quản lý dự án và lập lịch trình hơn, giúp bạn dễ dàng xem mọi người đang ở đâu trong quá trình hoàn thành một dự án. Là một công cụ độc lập, công cụ này có vẻ khá hạn chế so với một số công cụ khác ở đây, nhưng điểm mạnh của công cụ này nằm ở phạm vi tích hợp rộng rãi, bao gồm Google, Dropbox, Salesforce, Microsoft, Adobe và GitHub. Điều này có nghĩa là Wrike có thể hoạt động như một nền tảng trung tâm được liên kết với một số ứng dụng phần mềm khác, cho phép bạn bao quát phạm vi tùy chọn và tính năng rộng hơn so với một số tùy chọn phần mềm độc lập.
  • Monday.com là một nền tảng cho phép bạn lập kế hoạch, theo dõi và cộng tác trong các dự án theo cách trực quan và đơn giản. Chức năng kéo và thả và dễ sử dụng khiến đây trở thành một nền tảng đặc biệt tốt cho quản lý dự án và quản lý quy trình làm việc chung giữa các nhóm. Nền tảng này cũng tích hợp với Slack, Trello, Google Drive, Dropbox và các nền tảng khác, vì vậy bạn có thể sử dụng nền tảng này làm điểm tập trung trung tâm để các nhóm làm việc cùng nhau.

Chúng tôi cũng đã giới thiệu phần mềm kinh doanh nhỏ tốt nhất.

Câu hỏi thường gặp về công cụ cộng tác trực tuyến

Mẹo để chọn một công cụ cộng tác trực tuyến phù hợp

  1. Xem xét ngân sách của bạn và tìm kiếm một công cụ phù hợp với khả năng chi trả của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn là một tổ chức lớn với ngân sách CNTT đáng kể, bạn có thể sử dụng một nền tảng đắt tiền hơn sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng tinh vi hơn mà bạn thậm chí có thể không cần nhiều.
  2. Hỗ trợ khách hàng. Mọi thứ có thể xảy ra bất cứ lúc nào, vì vậy hãy chọn một nền tảng cung cấp hỗ trợ khách hàng qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc điện thoại. Kiểm tra đánh giá của người dùng để xem những người khác nói gì về uy tín hỗ trợ của nền tảng dự định của bạn trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.
  3. Tìm một nền tảng có giao diện thân thiện với người dùng. Điều này sẽ giúp nhân viên trong tổ chức của bạn dễ dàng cộng tác thay vì mất năng suất khi cố gắng tìm cách sử dụng phần mềm.
  4. Chọn một nền tảng có uy tín bảo mật mạnh mẽ để tránh rò rỉ hoặc đánh cắp dữ liệu nhạy cảm.
  5. Chọn một nền tảng có tích hợp với các công cụ của bên thứ ba để có thêm các chức năng mà bạn có thể cần.

Công cụ cộng tác trực tuyến nào là tốt nhất cho bạn?

Khi quyết định sử dụng công cụ cộng tác trực tuyến nào, trước tiên hãy xem xét nhu cầu thực tế của bạn. Ví dụ: một người chỉ muốn làm việc với một số ít người trên cơ sở bình thường có thể thấy một tùy chọn rẻ hơn là tiết kiệm chi phí nhất trong khi vẫn cung cấp tất cả các công cụ cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch sử dụng các công cụ cộng tác trực tuyến cho mục đích chuyên nghiệp hoặc kinh doanh, đặc biệt là với một số lượng lớn người và trên cơ sở thường xuyên, thì bạn có thể sẽ muốn xem xét các tùy chọn cao cấp hơn để có các tùy chọn nâng cao hơn được bao gồm.

Cách chúng tôi thử nghiệm công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất

Để thử nghiệm các công cụ cộng tác trực tuyến tốt nhất, chúng tôi đã tìm kiếm một loạt các tùy chọn phổ biến cũng như nhận các đề xuất từ những người chúng tôi biết, những người sử dụng các công cụ cộng tác trực tuyến thường xuyên. Sau đó, chúng tôi đã thử từng nền tảng để xem mức độ thân thiện với người dùng của từng nền tảng cũng như xác định phạm vi các công cụ và tùy chọn nâng cao có sẵn. Giá cả cũng được tính đến khi xác định danh sách tốt nhất của chúng tôi.

Đọc cách chúng tôi thử nghiệm, đánh giá và đánh giá các sản phẩm trên Techradar.

Bạn đã đến cuối trang. Quay lại đầu trang ^

Tóm tắt các ưu đãi tốt nhất ngày nay

google google workspacesg$19,65xem tất cả giá

slack slacksg$28,94xem tất cả giá

Chúng tôi kiểm tra hơn 250 triệu sản phẩm mỗi ngày để có được giá tốt nhất

Được cung cấp bởi

Bạn có phải là chuyên gia không? Đăng ký nhận bản tin chuyên gia của Techradar để nhận tất cả tin tức, ý kiến, tính năng và hướng dẫn hàng đầu mà doanh nghiệp của bạn cần để thành công!

Liên hệ với tôi với tin tức và ưu đãi từ các thương hiệu khác trong tương lai

Nhận email từ chúng tôi thay mặt cho các đối tác hoặc nhà tài trợ đáng tin cậy của chúng