Tải video YouTube miễn phí

Ứng dụng tải xuống video YouTube miễn phí tốt nhất để sử dụng cho năm 2024

Các ứng dụng tải xuống video YouTube miễn phí tốt nhất là công cụ hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn xem video ngoại tuyến hoặc lưu chúng để sử dụng cá nhân – và quan trọng nhất là không muốn trả tiền cho YouTube Premium.

Với mục tiêu đó, chúng tôi đã biên soạn danh sách ngắn này gồm các ứng dụng dễ sử dụng có thể giúp bạn tận dụng tối đa YouTube mà không cần phải mở ví. Các công cụ này cho phép bạn tải xuống và lưu các video yêu thích miễn phí, sử dụng bất kỳ định dạng tệp nào bạn thích.

Quá trình tải xuống video từ YouTube thực sự rất dễ dàng – chủ yếu liên quan đến việc lấy URL của video, sau đó chỉ cần sử dụng một trong các công cụ bên dưới.

Ứng dụng tải xuống video YouTube miễn phí tốt nhất để sử dụng cho năm 2024

Tại sao bạn có thể tin tưởng TechRadar

Chúng tôi dành nhiều giờ để thử nghiệm mọi sản phẩm hoặc dịch vụ mà chúng tôi đánh giá, để bạn có thể chắc chắn rằng mình đang mua sản phẩm tốt nhất. Tìm hiểu thêm về cách chúng tôi thử nghiệm.

1. 4K Video Downloader

Nhanh chóng, miễn phí và linh hoạt – trình tải xuống YouTube linh hoạt nhất

4K Video Downloader là trình tải xuống YouTube miễn phí tốt nhất hiện có để tải xuống YouTube nhanh chóng, không rắc rối. Nó đơn giản để sử dụng, có thể tùy chỉnh cao và không bao gồm bất kỳ phần mềm bổ sung nào.

Để tải xuống một video (hoặc toàn bộ danh sách phát, miễn là không dài quá 24 video), chỉ cần sao chép URL của video từ trình duyệt web của bạn, nhấp vào ‘dán URL’ và chọn định dạng đầu ra, chất lượng và vị trí.

Có nhiều lựa chọn định dạng – cả video và âm thanh – bao gồm mp4 và mp3. Bạn có thể tải xuống phụ đề cho từng video và thậm chí còn hỗ trợ video 3D và 360 độ.

2. Any Video Converter Free

Tải xuống và chuyển đổi video, thêm hiệu ứng đặc biệt

Thoạt nhìn, Any Video Converter Free là một trong những trình tải xuống YouTube miễn phí tốt nhất hiện có. Điểm bất lợi duy nhất là phiên bản miễn phí này giới hạn bạn chỉ tải xuống một video tại một thời điểm, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp miễn phí, thì đây là điều bạn có thể quyết định bỏ qua.

Có rất nhiều định dạng video để lựa chọn và thậm chí còn có trình chỉnh sửa video cơ bản được tích hợp sẵn trong trình tải xuống YouTube này. Có thể sử dụng trình chỉnh sửa này để cắt video bạn tải xuống, thêm các hiệu ứng đơn giản như điều chỉnh màu sắc và thêm văn bản phủ.

3. Free YouTube Download

Tải video mà không cần nhấp một nút nào

Không có giải thưởng nào cho việc đoán Free YouTube Download làm gì. Đây là một trình tải xuống YouTube miễn phí rất đơn giản, tập trung cao độ, loại bỏ các yếu tố gây mất tập trung để hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Dán URL từ YouTube và bạn có thể tải xuống video chỉ bằng một vài cú nhấp chuột – hoặc không cần nhấp chuột nào nếu bạn bật tùy chọn tải xuống tự động.

Bạn có thể tải xuống nhiều video cùng một lúc nếu cần và bạn có thể chuyển đổi chúng sang nhiều định dạng khác nhau ngay lập tức. Các định dạng có sẵn cho bạn sẽ phụ thuộc vào chất lượng của video gốc, nhưng avi, mp4, iphone/ipod và mkv sẽ khả dụng trong hầu hết các trường hợp.

4. Atube Catcher

Tải xuống, chuyển đổi và hợp nhất video khi chúng đang phát

Mặc dù tên gọi cho thấy đây chỉ là một trình tải xuống YouTube, nhưng Atube Catcher thực sự có thể lưu video từ hầu hết các trang web lưu trữ video lớn.

Tuy nhiên, trước tiên, một lời cảnh báo: phần mềm quảng cáo lén lút xuất hiện trong quá trình cài đặt. Khi bạn được cung cấp ứng dụng đầu tiên, hãy đảm bảo nhấn hủy và đối với ứng dụng thứ hai, hãy nhấp vào từ chối – sau đó bạn sẽ được thoải mái tận hưởng Atube Catcher mà không có bất kỳ bất ngờ nào không mong muốn.

Các video đã tải xuống có thể được tự động chuyển đổi sang một số định dạng phổ biến, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh chúng cho mục đích sử dụng dự định hoặc bất kỳ thiết bị nào bạn định xem chúng.

Nếu bạn muốn tải xuống một số lượng lớn video, bạn có thể tải xuống tất cả cùng một lúc, tối đa hóa băng thông của mình – điều này không khả dụng trong tất cả các trình tải xuống YouTube miễn phí tốt nhất trong danh sách này.

Tải xuống video YouTube có hợp pháp không?

Trước khi sử dụng trình tải xuống YouTube miễn phí, hãy lưu ý rằng việc sử dụng ứng dụng của bên thứ ba để tải xuống video là vi phạm các điều khoản dịch vụ của YouTube, trong đó nêu rằng bạn chỉ có thể phát trực tuyến video trực tiếp từ máy chủ của YouTube.

Vì YouTube thuộc sở hữu của Google, điều này có thể dẫn đến việc tài khoản Google được liên kết của bạn bị đình chỉ – bạn đã được cảnh báo.

Tải xuống video cũng có khả năng vi phạm bản quyền trừ khi chính bạn sở hữu video, được sự cho phép của chủ sở hữu bản quyền hoặc video đó thuộc phạm vi công cộng.

Sự khác biệt giữa trình tải xuống YouTube trực tuyến và ứng dụng dành cho máy tính để bàn là gì?

Có nhiều trang web mà bạn có thể sử dụng để tải xuống video YouTube, nhưng chúng tôi không khuyên bạn nên sử dụng chúng vì những bất lợi của chúng so với phần mềm dành cho máy tính để bàn.

Trước hết, chúng chậm hơn do giới hạn của máy chủ từ xa và kết nối dữ liệu của bạn. Nhiều trang web như vậy cũng có quảng cáo có… nhiều loại không hay hoặc hiển thị hình thu nhỏ của các video đã tải xuống gần đây, có thể không phù hợp.

Các trình chuyển đổi video trực tuyến thường không cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn về tệp video, về chất lượng hoặc định dạng chuyên nghiệp. Chúng chỉ cho phép bạn tải xuống một video tại một thời điểm và bạn có thể quên việc lưu toàn bộ danh sách phát.

#youtube #tải_xuống_video_youtube #miễn_phí